Tản mạn khách hàng triệu dặm

25/04/2022
Tan-man-khach-hang-trieu-dam

Năm 1998 kết hôn và sinh con trai đầu lòng khi mới sự nghiệp đang bắt đầu nở rộ, anh xã lại có cô con gái riêng mới 3 tuổi mình bối rối giữa chăm sóc một gia đình mới với gặp gỡ khán giả mỗi tuần ở khắp mọi miền thế nên bay liên tục. Ngày đó thương con vắng mẹ và cũng nhớ chồng mới cưới nên mình đại để vừa làm mẹ, làm vợ, làm dâu ở nhà, lên sân khấu thì là nghệ sĩ nhưng lại bay không khác gì tiếp viên hàng không. Cứ sáng sớm bay vào tối hát thi hôm sau ra ngay để kịp đón các con ở trường cho chúng không cảm thấy thiếu vắng mẹ. Ngần đấy năm mà mình chưa lỡ bất cứ buổi họp phụ huynh nào của cả ba đứa. Giờ oái oăm thế nào cũng sắp xếp được. Lý do chỉ là mình muốn tận tai nghe, tận mắt thấy con mình thế nào từng ngày, từng tháng, từng năm.

Sự nghiệp của mình kéo dài cũng lâu, đến gần ba mươi năm mà tính mình lại không thích thay đổi, cứ cái gì quen ta dùng, như bay với VietnamAirlines nhiều đến mức lọt vào danh sách mấy chục hành khách triệu dặm của hãng. Hôm rồi ông con rể bay cùng mẹ vợ thấy được bay với khách hàng triệu dặm dịch vụ oách quá ông mới nhẩm tính rồi thì lẩm bẩm “Ô mẹ vợ bay nhiều thật đấy!”

Kỳ này VietnamAirlines có chính sách care khách hàng triệu dặm rất chu đáo nên mình đâm sướng quá, chăm sóc khách hàng tới tận cửa máy bay lên rồi ra tới ngoài. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Hôm rồi hát xong mình bay chuyến muộn nhất về nhà được các bạn ở Tân Sơn Nhất care mà cảm động quá phải xin chụp cái ảnh còn biên “tut” cảm ơn!

Ảnh: Chị Mỹ Linh xúng xính áo váy sau show diễn không kịp thay bay chuyến muộn nhất về nhà.

Mãi yêu VietnamAirlines!

Array

BÌNH LUẬN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *